ข่าวประชาสัมพันธ์
💡ขอประชาสัมพันธ์ 💡 ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลยะรัง จะจัดโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชน ในระหว่างที่ 30 - 31 กรกฎาคม 2565 ณ สนามหน้าเมืองโบราณบ้านจาเละ หมู่ที่ 4 ตำบลยะรัง อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี 📍โดยมีกิจกรรมประกวดวาดภาพ 📍 หลักเกณฑ์การประกวดวาดภาพ
25 กรกฎาคม 2565
149
💡ขอประชาสัมพันธ์ 💡
ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลยะรัง จะจัดโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชน ในระหว่างที่ 30 - 31 กรกฎาคม 2565 ณ สนามหน้าเมืองโบราณบ้านจาเละ หมู่ที่ 4 ตำบลยะรัง อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี
📍โดยมีกิจกรรมประกวดวาดภาพ 📍
หลักเกณฑ์การประกวดวาดภาพ ดังนี้
1. ให้ผู้เข้าร่วมการประกวด จินตนาการและวาดภาพระบายสีในหัวข้อดังกล่าว กระดาษอาร์ต 100 ปอนด์ ขนาด (56X38 ชม.)
📌โอยผู้เข้าร่วมประกวด สามารถใช้สี และเทคนิคประเภทงานจิตรกรรมในประเภท เช่น สีน้ำ หรือ สีโปสเตอร์หรือภาพลายเส้น (ยกเว้นสื่อประสมทั้งหมด)
2. ผู้ส่งผลงานจะต้องกรอกใบสมัครส่งองค์การบริหารส่วนตำบลยะรัง อย่างชัดเจนถูกต้องและครบถ้วน เพื่อความสะดวกในการติดต่อกลับภายหลัง พร้อมคำบรรยายแนวคิดของภาพวาดประมาณ 1-3 บรรทัด แนบมาด้วย
3. ภาพที่วาดในการประกวดจะต้องสื่อถึง วิถีชีวิตการเป็นอยู่และวัฒนธรรมของคนมลายูในอดีตหรือปัจจุบัน
4. ผลงานที่วาดต้องเป็นผลงานที่สร้างสรรค์จากตัวผู้เข้าประกวดเท่านั้น มิใช่ผลงานที่เคยมีอยู่แล้ว หากพบว่าเป็นผลงานที่คัดลอก จะถูกตัดสิทธ์ในการเข้าประกวดทั้นที รูปแบบผลงานที่เข้าประกวดต้องเป็นผลงานที่ไม่เคยประกวดหรือได้รับรางวัลจากที่ใดมาก่อน กรณีมีผลงานชนะการประกวดมาก่อน แล้วเป็นที่ประจักษ์ในภายหลังว่าเป็นผลงานที่ลอกเลียนมาจากผู้อื่น ผู้เข้าประกวดต้องรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด
5. การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สุด ทั้งนี้ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่มอบรางวัลหนึ่งรางวัลใด กรณีที่เห็นว่าไม่เหมาะสม
6. ผู้เข้าร่วมประกวด สามารถส่งผลงานได้เพียงหนึ่งชิ้น ต่อ 1 คน
7. ผู้สมัครไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
8. ผลงานทุกชิ้นที่ส่งเข้าประกวดเป็นลิขสิทธิ์ขององค์การบริหารส่วนตำบลยะรังในนาม ชุมชนท่องเที่ยวยะรัง
📍หมายเหตุ📍
กรณีที่เกิดขึ้นข้อขัดแย้งใด ! เกิดขึ้นในระหว่างการแข่งขัน ขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสินให้อยู่ในดุลยพินิจของคณะกรรมการ และถือเป็นข้อยุติ
2. กิจกรรมประกวดเรียงความ “ยะรังบ้านฉัน”
📍หลักเกณฑ์การประกวดเรียงความ📍
1. หัวข้อในการประกวดเรียงความ “ยะรังบ้านฉัน”
2. ต้องเป็นเรียงความที่มีเนื้อหาสาระที่สอดคล้องกับหัวข้อที่จะประกวด
3. เรียงความต้องเขียนด้วยลายมือตัวบรรจง ให้สามารถอ่านออกได้อย่าชัดเจน ความยาวไม่เกิน 2 หน้ากระดาษ A4 โดยใช้ภาษาไทยและเลขไทย
4. เรียงความที่ส่งเข้าประกวดต้องมีองค์ประกอบครบถ้วนตามรูปแบบการเขียนเรียงความ คือ ชื่อเรื่อง คำนำ เนื้อเรื่อง และสรุป
5. ผู้ส่งเรียงความเข้าประกวดต้องเป็นผู้เรียงความนั้นด้วยตนเองห้าม ส่งผลงานในนามผู้อื่นโดยเด็ดขาด เรียงความที่ส่งเข้าประกวดต้องไม่คัดลอก ดัดแปลง หรือเปลี่ยนแปลงจากผลงานของผู้อื่น ทั้งนี้ การทำซ้ำดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน ซึ่งผลงานของผู้อื่นโดยไม่ได้รับอนุญาต ถือเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์มีโทษทั้งจำทั้งปรับ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม หากมีการละเมิดลิขสิทธิ์ในผลงานของบุคคลอื่นกระทรวงวัฒนธรรม จะไม่รับผิดชอบในความเสียหายใดๆทั้งสิ้น
6. เรียงความที่ส่งเข้าประกวดต้องเป็นผลงานที่ไม่เคยส่งเข้าประกวดใดๆ มาก่อนไม่ว่าจะเป็นการประกวดในเวทีสาธารณะ การประกอบภายในสมาคมชมรมหรือองค์กรหรือ ได้รับการตีพิมพ์หรือ เผยแพร่ในสื่อใดๆมาก่อน
7. ผู้เข้าประกวด 1 คนสามารถส่งเรียงความเข้าประกวดได้เพียง 1 เรียงความเท่านั้น
8. หากเรียงความที่ส่งเข้าประกวดไม่เข้าหลักเกณฑ์ข้างต้นคณะกรรมการตัดสินการประกวดอาจพิจารณาตัดสินการประกวดได้
9. ผู้เข้าประกวด ต้องเป็นนักเรียนระดับชั้นมัธยมตอนต้น และมัธยมตอนปลายเท่านั้น
3. กิจกรรมประกวดภาพถ่าย
📍หลักเกณฑ์การประกวดภาพถ่าย📍
1. หัวข้อในการประกวดภาพถ่าย “สถานที่ท่องเที่ยวในต้าบลยะรัง”
2. ถ่ายภาพตัวท่านเองกับสถานที่ท่องเที่ยวในต้าบลยะรัง เช่น สะพานสลิง เมืองโบราณ ยะรัง กลุ่มตีมีดบ้านตรอซัน เป็นต้น แล้วติด Hashtag #เที่ยวยะรังไม่ไปไม่รู้ #องค์การบริหารส่วนต้าบลยะรัง และเขียนข้อความใต้ภาพ ใส่ชื่อ – นามสกุลผู้ส่ง เบอร์ติดต่อกลับ วันที่ถ่ายภาพ และชื่อสถานที่ (ผู้ส่งภาพเข้าประกวดผ่าน facebook และต้องเปิด Public)
3. ประกาศผลในวันที่ 30 กรกฎาคม 2565 ผ่านทางหน้าเพจ facebook องค์การบริหารส่วนต้าบลยะรัง
📍📍 หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียด
ได้ที่องค์การบริหารส่วนตาบลยะรัง หรือโทรศัพท์
073-439111 และสามารถส่งผลงานได้ตั้งแต่
บัดนี้ถึงวันที่ 30 กรกฎาคม 2565 ผู้ชนะการประกวดต้องมารับรางวัลในวันที่ 31 กรกฎาคม 2565 ณ สนามหน้าเมืองโบราณสถานบ้านจาเละ หมู่ที่ 4 ตำบลยะรัง อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป📍📍