Background



ข่าวประชาสัมพันธ์
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหา และเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง
8 มีนาคม 2565

1549


ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลยะรัง
เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหา และเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง(ตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัฒนาชุมชน)
(ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก) และภาคความรู้ความสามารถเฉพาะสำหรับตำแหน่ง (ภาค ข))
 
ตามที่ได้ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลยะรัง เรื่อง การรับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ พ.ศ. 2565  ลงวันที่  8  กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565  ในตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัฒนาชุมชน (เลขที่ตำแหน่ง ภ01 – 003)  สังกัดสำนักปลัด จำนวน 1 อัตรา   โดยรับสมัคร ตั้งแต่วันที่  21 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม  2565  ปรากฏว่ามีผู้สมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรร จำนวน 34 ราย นั้น 
บัดนี้ การรับสมัครฯ ได้เสร็จสิ้นแล้ว  จึงประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหา และเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้าง พ.ศ. 2565  ภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก) และภาคความรู้ความสามารถเฉพาะสำหรับตำแหน่ง (ภาค ข)   ปรากฎตามรายละเอียดแนบท้ายประกาศนี้  
1. ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างฯ  ดังบัญชีรายละเอียดแนบท้ายประกาศนี้  ณ ที่ทำการ อบต.ยะรัง (บอร์ดประชาสัมพันธ์) อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี และ เว็ปไซต์ http://www.yarang.go.th
 
2. ประกาศกำหนดหลักเกณฑ์การเลือกสรร วัน เวลา สถานที่ และระเบียบเกี่ยวกับการเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้างฯ  ในวันศุกร์ที่ 11 มีนาคม 2565  ณ ที่ทำการ อบต.ยะรัง (บอร์ดประชาสัมพันธ์) อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี และ เว็ปไซต์ http://www.yarang.go.th
 
จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน